Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Gò Dầu

Thứ hai - 22/04/2024 08:19 11 0

Sáng ngày 21/4/2024, bà Hoàng Thị Thanh Thúy - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và 49 năm Ngày giải phóng Tây Ninh (30/4/1975 – 30/4/2024) trên địa bàn huyện Gò Dầu. 

Tại những nơi đến thăm, bà Hoàng Thị Thanh Thúy ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới những người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí phấn khởi khi thấy các gia đình phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực vượt khó, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương, xây dựng nông thôn mới, quê hương ngày càng đổi mới, phát triển.

Bà Hoàng Thị Thanh Thúy (thứ 2 bên phải) thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng

 Đại diện các gia đình gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, cống hiến cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, bà Hoàng Thị Thanh Thuý đã trao tặng 11 phần quà cho các gia đình liệt sỹ, các cụ là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng.    

 Hữu Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập50
  • Hôm nay2,851
  • Tháng hiện tại32,770
  • Tổng lượt truy cập983,854
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây