Sáng ngày 12.2.2014, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ngành Nội vụ năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014, với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo.
Trong năm 2013, ngành Nội vụ đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu và đạt được một số kết quả. Nổi bật như, tham mưu UBND tỉnh thực hiện tốt 2 trong 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đó là: đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với thực hiện chế độ cải cách công chức công vụ; xây dựng đội ngũ cán bộ công chức trên cơ sở đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, ngành còn giúp UBND tỉnh sơ kết giữa nhiệm kỳ về công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh, thực hiện tốt việc kiểm tra công vụ giúp các cơ quan, đơn vị trong tỉnh thực hiện tốt kỷ cương, kỷ luật hành chính.
Đặc biệt, trong năm 2013, ngành Nội vụ còn được UBND tỉnh đánh giá cao trong việc tích cực tham mưu và đẩy nhanh tiến độ thành lập phường Ninh Sơn, phường Ninh Thạnh và thành lập thành phố Tây Ninh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Sở Nội vụ cũng như của toàn thể công chức, viên chức trong ngành. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đề nghị trong năm 2014, ngành Nội vụ cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng, thực hiện Đề án xác định vị trí việc làm; triển khai thực hiện tốt kế hoạch cải cách chế độ công vụ, công chức; đồng thời, tăng cường kiểm tra công vụ nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính và đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức....
Ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ đã phát biểu tiếp thu ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Năm 2014 ngành Nội vụ sẽ nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt các nội dung công tác mà Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo. Giám đốc Sở Nội vụ cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tập trung rà soát, sắp xếp tổ chức bộ máy, nhất là tổ chức bộ máy của các đơn vị trực thuộc để không bỏ trống nhiệm vụ hoặc trùng lắp chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi hoạt động của mình; đồng thời, phát huy trách nhiệm của từng người và tránh lãng phí nguồn nhân lực.
L.P
Ý kiến bạn đọc