Ban Pháp chế HĐND huyện Gò Dầu: Tổ chức khảo sát công tác tuyển dụng, quản lý, sử dụng biên chế và đề án vị trí việc làm của các đơn vị trên địa bàn huyện

Thứ tư - 10/04/2024 14:45 37 0

Từ ngày 09 đến ngày 10/4, Ban Pháp chế HĐND huyện Gò Dầu tổ chức buổi khảo sát công tác tuyển dụng, quản lý, sử dụng biên chế và đề án vị trí việc làm của các đơn vị trên địa bàn huyện bao gồm UBND xã Phước Thạnh, Hiệp Thạnh, thị trấn Gò Dầu và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Đài Truyền thanh huyện. Ông Đỗ Định Thông - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn có bà Vương Thị Thuý Oanh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Đậu - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban huyện có liên quan.

Quang cảnh buổi khảo sát tại Ủy ban nhân dân thị trấn Gò Dầu

Đoàn tập trung khảo sát việc phân bổ, tuyển dụng, bố trí, sử dụng biên chế công chức, viên chức từ năm 2021 đến nay và những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện công tác quản lý, sử dụng biên chế theo đề án vị trí việc làm của từng đơn vị.

Đoàn đã làm việc trực tiếp đối với các đơn vị, theo đó, số lượng biên chế có mặt chưa đảm bảo theo chỉ tiêu được phân bổ qua các năm. Trình độ chuyên môn của cán bộ, công chức cơ bản đáp ứng được các quy định về tiêu chuẩn chức danh đối với cán bộ, công chức và yêu cầu thực tế của địa phương.

Lãnh đạo các đơn vị đã kiến nghị đoàn khảo sát đề xuất UBND huyện có hướng điều động, tuyển dụng công chức để bổ sung đủ số lượng biên chế cho đơn vị, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc hiện nay.

Thay mặt Đoàn khảo sát, ông Đỗ Định Thông - Trưởng đoàn ghi nhận những khó khăn, vướng mắc và đề xuất của đơn vị trong việc bố trí và sử dụng cán bộ, công chức trong thời gian qua. Qua khảo sát, Đoàn sẽ đề xuất ngành chuyên môn có hướng giải quyết những tồn tại, hạn chế của các đơn vị trên địa bàn.

Thường trực HĐND huyện Gò Dầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay898
  • Tháng hiện tại119,532
  • Tổng lượt truy cập1,070,616
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây