Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại cụm xã tại huyện Châu Thành sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ sáu - 01/12/2023 10:11 27 0

Sáng ngày 30/11/2023, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy – Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri định kỳ sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Trung tâm VHTT & HTCĐ xã Hòa Hội, huyện Châu Thành với hơn 100 cử tri. Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh và lãnh đạo huyện Châu Thành.

Đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy thông qua các báo cáo tại buổi TXCT

Tại Hội nghị, cử tri được nghe đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội năm 2023 và kết quả trả lời các kiến nghị của các Bộ, ngành Trung ương, địa phương tại các kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri trên địa bàn các xã Hòa Hội, Ninh Điền, Hòa Thạnh, Biên Giới, Thành Long, Ninh Điền thống nhất cao với các báo cáo kết quả kỳ họp 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn và kết quả trả lời các kiến nghị cho cử tri. Tại buổi tiếp xúc có 04 lượt cử tri phát biểu với 07 nội dung phản ánh kiến nghị liên quan đến tình trạng ô nhiễm môi trường; người dân tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ nhưng chưa được cấp thuốc đầy đủ cho người dân đi khám, chữa bệnh; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong việc tách thửa và phân chia tài sản cha mẹ cho con còn nhiêu khê, khó tiếp cận; xoay quanh vấn đề thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng của các cơ quan chức năng, các chế độ chính sách của người dân Campuchia sinh sống tại các xã biên giới…

Đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến phát biểu tại buổi Tiếp xúc cử tri

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến thông tin thêm một số nội dung mang tính thời sự, tình hình chiến tranh thế giới ảnh hưởng đến việc nhập khẩu vật tư y tế, thuốc,…và các vấn đề khác mà cử tri cả nước còn quan tâm. Các ý kiến của cử tri đã được đại diện lãnh đạo địa phương giải trình, ghi nhận, làm rõ các nội dung thuộc thẩm quyền./.

                                                                                           Ngọc Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay5,997
  • Tháng hiện tại80,787
  • Tổng lượt truy cập1,031,871
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây