Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri Phường 4

Thứ tư - 15/11/2023 08:21 113 0

Chiều ngày 13/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cùng các đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri Phường 4, Thành phố trước kỳ họp HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm cùng các đại biểu HĐND tỉnh,

Thành phố tiếp xúc cử tri Phường 4

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh, thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh; đại biểu HĐND Thành phố thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10 của HĐND Thành phố; kết quả trả lời của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri Phường 4 đóng góp một số ý kiến như: phương án giải tỏa đền bù nâng cấp đường Nguyễn Văn Rốp; kịp thời khen thưởng, động viên đối với những người dân hiến đất làm đường;   hẻm 7B có trường hợp người dân tự ý câu mắc điện; việc tăng cường các giải pháp tuyên truyền, kết nối thông tin giữa người dân với chính quyền các cấp; cần sửa chữa thay thế các thiết bị vệ sinh bị hư hỏng tại công viên Xuân Hồng để phục vụ người dân tốt hơn; tình trạng thiếu thuốc trong danh mục thuốc Bảo hiểm y tế tại bệnh viên Đa khoa tỉnh.

Các ý kiến của cử tri đã được bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tiếp thu, ghi nhận và giải trình tại buổi tiếp xúc như: phương án đền bù đường Nguyễn Văn Rốp, UBND Thành phố đang quyết tâm triển khai thực hiện, tuy nhiên do nguồn kinh phí có hạn nên Thành phố có chủ trương nhà nước và nhân dân cùng làm, nhưng đến nay tỷ lệ người dân đồng thuận hiến 2,5m đất để làm vỉa hè hai bên tuyến đường này chưa cao. Hiện nay có 234 hộ đã đồng ý hiến đất còn 50 hộ chưa đồng thuận. Do đó Thành phố mong muốn cử tri cùng chung tay với chính quyền tuyên truyền vận động những hộ dân còn lại đồng thuận ủng hộ bàn giao mặt bằng để sớm thi công đường Nguyễn Văn Rốp, khi được đầu tư bài bản, hoàn chỉnh, sạch đẹp thì người hưởng lợi trực tiếp là những hộ dân hai bên tuyến đường này.

Tấn Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập41
  • Hôm nay10,018
  • Tháng hiện tại84,808
  • Tổng lượt truy cập1,035,892
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây