Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ sáu - 01/12/2023 10:28 59 0

Chiều ngày 30/11/2023, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri định kỳ sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại Ủy ban nhân dân xã Tân Phú, huyện Tân Châu với hơn 130 cử tri. Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Điện lực tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Tân Châu.

Tại Hội nghị, cử tri được nghe đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội năm 2023.

Cử tri trên địa bàn huyện Tân Châu cơ bản thống nhất với các báo cáo kết quả kỳ họp 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn và kết quả trả lời các kiến nghị cho cử tri. Tại buổi tiếp xúc có 01 lượt cử tri phát biểu với 12 nội dung xoay quanh các vấn đề cử tri thắc mắc, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như quy định mức phạt tù đối với những tội danh giết người còn quá nhẹ; kiến nghị Đài truyền hình chiếu phim lịch sử qua nhiều thời kỳ trước những năm 70-80 năm để phục vụ cho Nhân dân; vấn đề tham nhũng người tham nhũng đến bao giờ thì hết; tình hình các đảo của Việt Nam bị xâm lấn; việc quy tập hài cốt các liệt sỹ ở Vị Xuyên và các tỉnh phía Bắc xảy ra năm 1979; việc xử lý 02 căn biệt thự xây dựng trái phép…        

Cử tri Trần Văn Bảo xã Thạnh Đông phát biểu tại hội nghị TXCT

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến thông tin những nội dung mà cử tri còn thắc mắc và ghi nhận các ý kiến cử tri để thông tin  vào lần tiếp xúc sau./.

                                                                                           Ngọc Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập23
  • Hôm nay6,834
  • Tháng hiện tại81,624
  • Tổng lượt truy cập1,032,708
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây