Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại huyện Gò Dầu sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Chủ nhật - 03/12/2023 21:21 66 0

Chiều ngày 01/12/2023, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy – Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri định kỳ sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu với hơn 150 cử tri. Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Gò Dầu.

Tại Hội nghị, cử tri được nghe đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV và đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội năm 2023; kết quả trả lời các kiến nghị của cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri trên địa bàn các xã Phước Đông, Phước Thạnh, Bàu Đồn thống nhất cao với các báo cáo kết quả kỳ họp 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn và kết quả trả lời các kiến nghị cho cử tri. Tại buổi tiếp xúc cử tri phát biểu xoay quanh các vấn đề cần kiến nghị, còn thắc mắc như tình hình nợ công của Việt Nam; việc thay đổi căn cước công dân có gắn chip đối với người khiếm thị được thực hiện như thế nào; sửa đổi quy định về độ tuổi hưởng chế độ người cao tuổi; trao thêm thẩm quyền cho Trưởng ấp để thực hiện đúng theo chức năng hiện tại; kiến nghị mở rộng con đường, xây lớn con mương trên địa bàn,…

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến thông tin những nội dung mà cử tri còn thắc mắc. Các ý kiến của cử tri đã được đại diện lãnh đạo địa phương giải trình và ghi nhận các nội dung thuộc thẩm quyền./.

                                                                                           Ngọc Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay9,323
  • Tháng hiện tại84,113
  • Tổng lượt truy cập1,035,197
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây