ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TÂY NINH Tiếp xúc cử tri tại thành phố Tây Ninh và huyện Châu Thành

Thứ ba - 25/04/2023 10:43 707 0

Ngày 24/4/2023, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri định kỳ tại Hội trường UBND phường 1, thành phố Tây Ninh và Hội trường UBND xã An Cơ huyện Châu Thành. Tham dự hội nghị có ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; ông Trần Hữu Hậu - Ủy viên Ủy ban Pháp luật, đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tại hội nghị, các cử tri được nghe đại biểu Quốc hội thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, nghe đại biểu Quốc hội báo cáo việc trả lời các kiến nghị cử tri của các Bộ ngành trung ương và địa phương tại kỳ tiếp xúc trước.

Các đại biểu quốc hội tham dự buổi tiếp xúc

Các đại biểu Quốc hội đã tiếp nhận được 07 lượt ý kiến phát biểu với 22 vấn đề. Cử tri thành phố Tây Ninh kiến nghị các ngành chức năng có giải pháp để xử lý một số người dân bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường tại các công viên, khu vực gần cửa số 02 Tòa Thánh; kiến nghị có chính sách đền bù cho một số hộ dân không có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi nâng cấp, mở rộng đường 30/4; kiến nghị UBND tỉnh có chính sách kêu gọi đầu tư tại các khu đất đã giải tỏa (trụ sở công ty cơ khí cũ, khách sạn Hòa Bình cũ) để tránh lãng phí nguồn tài nguyên đất…

Cử tri phường 3 phát biểu ý kiến

Đối với cử tri huyện Châu Thành kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến thái độ của nhân viên y tế khi khám bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; tình trạng thiếu thuốc khi đi khám bệnh; cử tri kiến nghị người từ 60 tuổi trở lên được khám bệnh bảo hiểm y tế thông tuyến từ huyện đến tỉnh…Ngoài ra, cử tri huyện Châu Thành kiến nghị ngành giáo dục thường xuyên kiểm tra để chấn chỉnh tình trạng giáo viên dạy thêm không đúng quy định…

Ông Phạm Hùng Thái đại diện các đại biểu Quốc hội tiếp thu, thông tin thêm một số nội dung liên quan đến các kiến nghị. Đồng thời, ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng ở trung ương, địa phương xem xét, giải quyết.

Thanh Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách truy cập24
  • Hôm nay3,433
  • Tháng hiện tại55,581
  • Tổng lượt truy cập912,936
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây