Công đoàn viên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh tham gia cuộc thi “Chinh phục Núi Bà Đen”

Thứ sáu - 19/04/2024 16:40 23 0

Ngày 18/4/2024, Công ty Cổ phần Tân Cảng Tây Ninh tổ chức giải chinh phục Núi Bà Đen lần thứ III, nhân kỷ niệm 08 năm thành lập Công ty (22/4/2016 – 22/4/2024), tham gia cùng với Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tạo điều kiện cho các Công đoàn viên của Văn phòng cùng “Chinh phục Núi Bà Đen”.

Tại Hội thi còn có hơn 100 vận động viên tham gia từ các sở, ngành tỉnh gồm: Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh; Cục Hải quan; Báo Tây Ninh; Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh và các Công ty Cổ phần ICD Sóng Thần, Công ty Cổ phần ICD Long Bình; Công ty Cổ phần Vận tải thủy Tân Cảng.

Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, Ban Chấp hành Công Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Kết quả đạt giải nhất cá nhân nam đối với vận động viên Vũ Thanh Tùng - Công ty Cổ phần ICD Sóng Thần và đạt giải nhất cá nhân nữ đối với vận động viên Lại Thị Xuân Hương - Công ty Cổ phần Vận tải thủy Tân Cảng. Giải nhì, giải ba cá nhân nữ thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Ngoài ra, tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đạt giải 3 toàn đoàn. Bên cạnh các phần thưởng được nhận từ Ban Tổ chức thì các vận động viên của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có thành tích nổi bật còn được nhận các giải thưởng từ Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng.

Ngọc Cẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập38
  • Hôm nay6,953
  • Tháng hiện tại10,411
  • Tổng lượt truy cập961,495
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây