Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XV tại huyện Bến Cầu và Sư đoàn 5

Thứ năm - 29/06/2023 08:17 71 0

Ngày 28/6/2023, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XV tại Hội trường Huyện ủy Bến Cầu và Hội trường Sư đoàn 5.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri tại Sư đoàn 5

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thanh Thúy đã thông báo đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 5, các hoạt động của đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tại kỳ họp. Cử tri đánh giá cao chất lượng Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XV, cũng như những nỗ lực, đóng góp với tinh thần trách nhiệm cao của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Đồng thời, có 03 lượt phát biểu với 05 nội dung phản ánh của cử tri là cán bộ, sĩ quan thuộc Sư đoàn 5 liên quan đến tình trạng khó khăn trong công tác quản lý, bảo vệ khu vực quân sự; việc bổ sung, trang bị thêm một số vũ khí mới, hiện đại cho các sư đoàn. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị Quốc hội sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam về cơ chế tiền lương, chính sách nhà ở và chính sách hậu phương để các cán bộ, chiến sĩ được yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để kiến nghị đến Quốc hội đưa vào nội dung sửa đổi Luật.

Nhật Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay6,238
  • Tháng hiện tại79,846
  • Tổng lượt truy cập937,201
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây