Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại thị xã Hoà Thành

Thứ hai - 09/10/2023 10:42 88 0

Sáng ngày 09/10/2023, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương - đại biểu Quốc hội khoá XV; ông Huỳnh Thanh Phương – Tỉnh uỷ viên - Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu - đại biểu Quốc hội khoá XV, đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV tại thị xã Hoà Thành.

Cùng tham dự còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Nội vụ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Điện lực Tây Ninh, đại diện lãnh đạo thị xã Hoà Thành và hơn 140 cử tri là người dân các xã, phường: Long Thành Nam, Trường Tây, Trường Đông và Trường Hoà. Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Huỳnh Thanh Phương đã thông tin dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV và báo cáo tóm tắt kết quả trả lời của các bộ, ngành Trung ương đối với những kiến nghị của cử tri thị xã Hoà Thành tại các kỳ họp trước. Cử tri cơ bản đồng tình, không có ý kiến với dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV cũng như kết quả trả lời của bộ, ngành Trung ương đối với kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

Các ĐBQH tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri 

Đại biểu Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đại diện các đại biểu Quốc hội thông tin thêm một số nội dung, kết quả đạt được tại Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII và các nội dung liên quan đến tình hình an ninh kinh tế - chính trị trong và ngoài nước. Theo kế hoạch chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Gò Dầu.     

                                                                                                            Hữu Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập42
  • Hôm nay3,428
  • Tháng hiện tại6,886
  • Tổng lượt truy cập957,970
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây