Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tại thị xã Trảng Bàng

Thứ tư - 28/06/2023 14:04 76 0

Sáng ngày 28/6/2023, đại biểu Quốc hội Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương - đại biểu Quốc hội khoá XV, ông Trần Hữu Hậu – Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật - đại biểu Quốc hội khoá XV đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV tại thị xã Trảng Bàng; cùng tham dự  có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Tài nguyên & Môi trường, Bảo hiểm xã hội, Điện lực Tây Ninh, đại diện lãnh đạo thị xã Trảng Bàng.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Trần Hữu Hậu đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV và báo cáo tóm tắt kết quả trả lời của các bộ, ngành Trung ương đối với những kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp trước. Tại buổi tiếp xúc, cử tri cơ bản đồng tình với kết quả Kỳ họp thứ 5, cũng như trả lời của các bộ, ngành, địa phương đối với các kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Đoàn đại biểu Quốc hội nhận được 01 ý kiến của cử tri, kiến nghị chính quyền địa phương quan tâm sớm chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ khi nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án “Phân cắm mốc biên giới đất liền Việt Nam – Campuchia” để người dân yên tâm, ổn định cuộc sống.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Trọng Nghĩa thông tin một số nội dung liên quan đến tình hình an ninh kinh tế - chính trị trong và ngoài nước

Đại biểu Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đại diện các đại biểu Quốc hội thông tin thêm một số nội dung liên quan đến tình hình an ninh kinh tế - chính trị trong và ngoài nước. Đồng thời, tiếp thu, ghi nhận và tổng hợp ý kiến chuyển đến các cơ quan chức năng ở trung ương, địa phương xem xét, giải quyết.     

                                                                                                            Hữu Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập27
  • Hôm nay4,887
  • Tháng hiện tại71,392
  • Tổng lượt truy cập928,747
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây