Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh trao tặng 200 suất quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 29/01/2024 16:59 49 0

Chiều ngày 28/01/2024, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tại xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu. Tham dự buổi tặng quà có ông Nguyễn Mạnh Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, bà Hoàng Thị Thanh Thúy, Tỉnh ủy viên – Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu và xã Chà Là.

ĐBQH Phạm Hùng Thái và ĐBQH Nguyễn Mạnh Tiến trao quà cho công nhân

Tại buổi trao quà, ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh cho biết trong năm 2023 hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn do tình hình chung của thế giới, đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, đời sống của công nhân lao động. Với những phần quà chúc Xuân đầy ấm áp, tràn đầy tình thương hy vọng của Đoàn ĐBQH tỉnh có thể góp phần chia sẻ những khó khăn của công nhân, người lao động đang gặp phải. Bên cạnh đó, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh Tây Ninh thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn nữa đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động để người lao động gắn bó với doanh nghiệp; đề nghị người lao động tiếp tục hăng say lao động sản xuất để nâng cao năng suất và thu nhập; ông Phạm Hùng Thái gửi tới tất cả các công nhân lao động lời chúc sức khỏe, đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm, đồng thời chấp hành tốt quy định của pháp luật.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm quà và tiền) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu với tổng kinh phí là 260 triệu đồng, do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tài trợ.

Hữu Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay6,833
  • Tháng hiện tại49,817
  • Tổng lượt truy cập1,000,901
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây