Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh

Thứ năm - 13/01/2022 17:00 69 0

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh

Chiều ngày 11/01, ông Nguyễn Thành Tâm – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri Phường Ninh Thạnh thành phố Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố thông báo kết quả kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh; kỳ họp thứ 3 của HĐND Thành phố và thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri Phường Ninh Thạnh có ý kiến việc quy hoạch khu hành chính ở khu phố Ninh Nghĩa đến nay đã lâu nhưng chưa thấy thực hiện; sớm có quyết định công nhận cộng đồng người dân tộc Tà Mun; cử tri mong muốn các ngành chức năng cần quy hoạch lại chợ Ninh Đức cho nề nếp để người dân an tâm mua bán; cần nâng cấp, sửa chữa Văn phòng khu phố Ninh Đức hay bị ngập nước vào mùa mưa; cử tri phản ánh hẻm 40 khu phố Ninh Phúc đèn chiếu sáng tắt - bật chưa hợp lý; cần quan tâm và tập trung tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 cho đối tượng là trẻ em và người già; còn hỗ trợ kinh phí mai táng cho người tử vong do nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19 không?

Những ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri đã được ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó chủ tịch UBND Thành phố giải trình làm rõ.

Ông Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh phát biểu tại buổi tiếp xúc

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm yêu cầu các ngành chức năng liên quan tiếp thu các ý kiến, phản ánh của cử tri và cần có giải pháp để giải quyết kịp thời cho người dân. Đồng thời, mong muốn trong năm 2022 cử tri tiếp tục tích cực vận động gia đình, người thân đồng lòng cùng chính quyền địa phương cũng như tỉnh Tây Ninh nói chung thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục lại sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống trong trạng thái bình thường mới./.

Hà Nam

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay4,128
  • Tháng hiện tại101,166
  • Tổng lượt truy cập1,389,150
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây