Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ bảy - 15/01/2022 00:00 45 0

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 13/01/2022, Thường trực HĐND huyện phối hợp với tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Tân Biên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên.

Tham dự hội nghị đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Lê Minh Thế - Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Tây Ninh; ông Phạm Mạnh Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng, Sở xây dựng; ông Thành Từ Dũ – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên; đại biểu HĐND huyện có ông Huỳnh Minh Lý – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Thanh Xuân - Chủ tịch Hội nông dân và ông Nguyễn Thái Súng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Mỏ Công.


Các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri

Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương có ông Trần Đức Tuấn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ xã; ông Phan Thanh Bình – Phó Chủ tịch HĐND xã; đại diện các ban, ngành đoàn thể xã, các Bí thư, trưởng ấp các ấp trên địa bàn xã, đặc biệt là 20 cử tri đại diện cho nhân dân trên địa bàn xã

  Tại Hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông qua kết quả kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh, HĐND huyện; báo cáo kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện năm 2021. Đồng thời đã thông báo kết quả trả lời ý kiến về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Trong hội nghị các cử tri đã tập trung thảo luận có 2 lượt ý kiến thảo luận với 06 nội dung liên quan đến các lĩnh vực đất đai (cấp đổi, cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo bản đồ chính quy); chế độ chính sách cho người hoạt động không chuyên trách cấp xã; việc giá cả các mặt hàng vật tư nông nghiệp, phân bón tăng cao;  việc đầu tư thi công các tuyến đường giao thông nông thôn.

Các ý kiến thảo luận đều được đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và các ngành có liên quan giải trình và tiếp thu. Qua các ý kiến giải trình của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và các ngành có liên quan đều được đại biểu và cử tri đồng tình, không có ý kiến thêm. Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện sau kỳ họp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 được tổ chức thành công tốt đẹp!

                                                                                               TT HĐND xã Mỏ Công

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay4,172
  • Tháng hiện tại101,210
  • Tổng lượt truy cập1,389,194
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây