Cấp ủy, chính quyền phường Hiệp Tân đối thoại với UB.MTTQVN phường, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường Hiệp Tân

Thứ năm - 28/10/2021 19:00 38 0

Cấp ủy, chính quyền phường Hiệp Tân đối thoại với UB.MTTQVN phường, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường Hiệp Tân

Chiều ngày 27/10/2021, cấp ủy, chính quyền phường Hiệp Tân tổ chức hội nghị đối thoại với UBMTTQVN phường, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị đối thoại có ông Nguyễn Hữu – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường, ông Lâm Tiến Thành – Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy – HĐND – UB.MTTQVN phường, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường.

Tại Hội nghị đối thoại đại biểu đã nghe ông Lâm Tiến Thành - đại diện chính quyền địa phương thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của phường 9 tháng đầu năm 2021. Ông Nguyễn Huỳnh Lợi – đại diện các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phương báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các tổ chức và nhân dân trên địa bàn phường về tình hình phát triển kinh tế - xã hội.

Hội nghị cũng có 6 ý kiến đóng góp trên các lĩnh vực như: 2 ý kiến đóng góp trên lĩnh vực an sinh - xã hội, 3 ý kiến đóng về chế độ của các hội đặc thù và kinh phí hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội và 1 ý kiến đóng góp về tranh chấp đất đai giữa Họ đạo và Nhân dân trên địa bàn phường.

Quang cảnh hội nghị  

Kết thúc Hội nghị ông Nguyễn Hữu – Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường giải trình và ghi nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu tham gia xây dựng chính quyền và sẽ có chỉ đạo, lãnh đạo phường hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo nghị quyết Đảng ủy – HĐND năm 2021.

Thùy Dương – TT. HĐND phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách truy cập14
  • Hôm nay949
  • Tháng hiện tại105,656
  • Tổng lượt truy cập1,393,640
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây