Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng: Tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu

Thứ tư - 05/01/2022 21:00 27 0

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng: Tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu

Sáng ngày 05/01, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy; bà Lê Thị Nga - Phó trưởng Ban đại diện Đặc trách Nữ phái, Ban đại diện Hội thánh Cao đài Tòa Thánh Tây Ninh; ông Dương Nguyễn Phúc - Viên chức, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông tỉnh, cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Cẩm Giang.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 2, 3 HĐND huyện, thông báo kết quả trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Trong cuộc tiếp xúc lần này, cử tri xã Cẩm Giang đã thống nhất cao theo báo cáo kết quả các kỳ họp, đồng tình với các câu trả lời của ngành chuyên môn về các ý kiến bức xúc trong cuộc tiếp xúc trước. Bên cạnh đó, cử tri có kiến nghị về nâng cấp đoạn cuối Kênh N-1 vì đoạn này đã xuống cấp, lượng nước quá yếu, ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của người dân. Ý kiến này được lãnh đạo địa phương ghi nhận và xử lý.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại hội nghị, đại biểu Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin thêm đến cử tri về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong bối cảnh ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. 

TT. HĐND HUYỆN GÒ DẦU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập24
  • Hôm nay4,633
  • Tháng hiện tại101,671
  • Tổng lượt truy cập1,389,655
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây