Thường trực HĐND huyện Gò Dầu: Tổ chức phiên giải trình về công tác quản lý, chỉnh trang hệ thống cột điện, dây diện và dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện

Thứ hai - 22/07/2024 05:40 12 0

Chiều 18/7, Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên giải trình về công tác quản lý, chỉnh trang hệ thống cột điện, dây diện và dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện. Chủ trì phiên giải trình là bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Gò Dầu. Cùng tham dự có bà Vương Thị Thúy Oanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện, hai Ban HĐND, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND huyện, đại diện TT.HĐND và UBND các xã, thị trấn. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện và các cơ quan, ban ngành có liên quan.

Quang cảnh phiên giải trình         

          Tại phiên giải trình, sau khi xem phóng sự phản ánh những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, ý kiến phản ánh của cử tri về hệ thống dây điện, cột điện, dây cáp viễn thông trên địa bàn huyện. Lãnh đạo chi nhánh điện lực và các đơn vị viễn thông VNPT, Viettel,… đã tiếp thu những tồn tại và hứa sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát, phối hợp giữa các đơn vị và các xã, thị trấn để khắc phục.

          Các đại biểu tham dự cũng đã đề nghị đơn vị điện lực, các nhà mạng cần có các giải pháp khẩn trương khắc phục tình trạng dây điện, cột điện, cáp viễn thông không đảm bảo an toàn, không đúng quy chuẩn, không đảm bảo độ cao, cột điện nằm trong lòng, lề đường ảnh hưởng đến an toàn giao thông và mỹ quan.

          Cùng với ghi nhận sự nỗ lực của ngành điện lực, các nhà mạng trong công tác chỉnh trang thời gian qua, đặc biệt là sau khi Thường trực HĐND huyện tiến hành khảo sát, một số điểm đã kịp thời khắc phục.

          Kết luận tại buổi giám sát, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn đề nghị ngành điện lực, các đơn vị viễn thông sớm khắc phục hệ thống cột điện, dây cáp viễn thông mà đại biểu và Nhân dân phản ánh để bảo đảm an toàn cho người dân và bảo đảm mỹ quan đô thị.         

Thường trực HĐND huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay195
  • Tháng hiện tại154,626
  • Tổng lượt truy cập1,442,610
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây