Thường trực HĐND xã Bến Củi khảo sát thực tế về ý kiến phản ánh của cử tri

Thứ tư - 10/07/2024 21:49 33 0

Vào lúc 08 giờ, ngày 10/7/2024, Thường trực HĐND xã tiến hành khảo sát kiến nghị của cử tri liên quan đến việc thi công chôn thay trụ điện tại ấp 4 xã Bến Củi. Trưởng Đoàn khảo sát là ông Dương Văn Minh - Chủ tịch HĐND xã, tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo hai Ban, UBND xã và đơn vị thi công.

Đoàn khảo sát thực địa

Theo phản ánh của cử tri, việc chôn thay trụ điện trên tuyến đường số 68 chưa hợp lý, cụ thể ngành điện lực đang tiến hành thay 05 điểm trụ điện, tuy nhiên có 02 điểm trụ chôn trực tiếp trên nền đường, nguy cơ gây ảnh hưởng đến an toàn cho người tham gia giao thông, kiến nghị di dời vào phía trong hàng rào của người dân.

Tại điểm khảo sát, các thành viên đoàn thống nhất với ý kiến phản ánh của cử tri, việc chôn 02 trụ chưa đảm bảo an toàn, về lâu dài khi thi công làm đường, mương thoát nước các trụ này sẽ bị ảnh hưởng. Thành viên Đoàn khảo sát đã trực tiếp gặp gỡ 03 hộ dân có liên quan, vận động cho chôn trụ phía trong hàng rào, ngay ranh đất của người dân, kết quả các hộ dân đã thống nhất.

Kết thúc buổi khảo sát, ông Dương Văn Minh đề nghị đơn vị thi công nhổ các trụ điện tại 02 điểm đã chôn trụ, di dời vào phía trong rào theo vị trí người dân đồng ý, trong quá trình thi công ảnh hưởng đến hàng rào thì phải khắc phục như ban đầu, giao Tổ trưởng Tổ đại biểu ấp 4 giám sát việc thực hiện.

                                                                        Thường trực HĐND xã Bến Củi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Thành viên online1
  • Khách truy cập67
  • Hôm nay1,795
  • Tháng hiện tại91,494
  • Tổng lượt truy cập1,379,478
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây