TT.HĐND phường Gia Lộc: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri 6 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 07/06/2024 16:27 36 0

Chiều 6 tháng 6 năm 2024,TT.HĐND phường Gia Lộc có buổi giám sát về kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri 6 tháng đầu năm 2024. Phó Chủ tịch HĐND phường Gia Lộc Phạm Văn Liêm chủ trì cuộc giám sát UBND phường về kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp lần thứ 6 HĐND phường khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026              

Thời gian qua, UBND phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao tinh thần trách nhiệm và phối hợp các ngành trong việc giải quyết, trả lời những vấn đề cử tri đã kiến nghị; qua đó cung cấp kịp thời các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước và các ngành để cử tri hiểu và chia sẻ.

Theo đó, các lĩnh vực quản lý nhà nước ở địa phương về công tác quy hoạch đô thị, quản lý đất nông nghiệp, đất công, an ninh trật tự, môi trường… trên địa bàn được cử tri và đại biểu HĐND phường quan tâm kiến nghị trước và sau kỳ họp thứ 6 HĐND phường cơ bản được lãnh đạo UBND phường chỉ đạo các ngành chuyên môn giải quyết, xử lý theo thẩm quyền.

Qua giám sát có 07 ý kiến kiến nghị của cử tri về các lĩnh vực về đường giao thông 02 ý kiến, đất đai có 02 ý kiến, an ninh trậ tự 01 ý kiến, về ngành điện lực 01 ý kiến, môi trường có 01 ý kiến. Tất cả các ý kiến  được UBND phường giải quyết 06 ý kiến, còn 01 ý kiến về trụ và dây điện liên quan đến ngành điện lực được chuyển ngành điện lực tiếp tục giải quyết theo nguyện vọng của cử tri.

Các vấn đề về ô nhiễm môi trường,vế an ninh trật tự, về việc đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số đường giao thông oát nước… đều được quan tâm giải quyết, đáp ứng nhu cầu đời sống cho người nông thôn, các đường ngõ hẻm do phường quản lý, hệ thống cống th dân.

Bên cạnh đó, để bảo đảm quyền của người sử dụng đất theo quy định, UBND phường luôn quan tâm thực hiện việc rà soát, giải quyết các nhu cầu cấp thiết của người dân về đất ở, đất nông nghiệp chuyển mục đích sử dụng, nhằm phát triển kinh tế - xã hội đồng bộ trên địa bàn phường.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND phường Phạm Văn Liêm đề nghị UBND phường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với các vấn đề cử tri quan tâm, bức đã kiến nghị nhiều lần cần được nhanh chóng khắc phục, xử lý nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.

                                                                                         TT.HĐND PHƯỜNG GIA LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay897
  • Tháng hiện tại26,543
  • Tổng lượt truy cập1,314,527
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây