Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri Phường 3 trước kỳ họp 2 cấp

Thứ năm - 06/06/2024 08:32 15 0

Sáng ngày 4.6, ông Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc cử tri Phường 3 trước kỳ họp HĐND Tỉnh và Thành phố.

Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri Phường 3 trước kỳ họp HĐND tỉnh và Thành phố

          Cử tri phường 3 phản ánh tình trạng thiếu thuốc khi người dân đi khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại các cơ sở y tế vẫn còn xảy ra; người dân còn phải đi lại nhiều lần trong quá trình làm thủ tục nhận chế độ hưởng mai táng phí, trợ cấp một lần cho thân nhân người có công với cách mạng đã từ trần.

          Cử tri mong muốn ngành chức năng cần có giải pháp để hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng 1 lần; rà soát lại các đối tượng vay vốn từ ngân hàng chính sách để sử dụng nguồn vốn vay ưu đãi hiệu quả, đúng quy định; đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trong nhân dân các chế độ chính sách dành cho người có công.

          Các vấn đề về đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với nhà ở thuộc sở hữu nhà nước, chi trả chế độ cho cộng tác viên y tế, chế độ phụ cấp cho Tổ dân cư tự quản cũng được các cử tri quan tâm tham gia đóng góp ý kiến.

Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo UBND Phường 3 tiếp thu, giải trình tại buổi tiếp xúc. Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng của cử tri và giải trình thêm các vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các ngành chức năng Thành phố, chính quyền địa phương nhanh chóng giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền cho người dân.

Thường trực HĐND Thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay824
  • Tháng hiện tại26,470
  • Tổng lượt truy cập1,314,454
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây