Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Mỏ Công trước kỳ họp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ năm - 02/06/2022 18:00 111 0

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Mỏ Công trước kỳ họp, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 31/5/2022, Thường trực HĐND huyện phối hợp với Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Tân Biên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của HĐND tỉnh, HĐND huyện trước kỳ họp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên.

Đại biểu HĐND tỉnh có ông Phạm Mạnh Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng thuộc Sở Xây dựng; đại biểu HĐND huyện có ông Huỳnh Minh Lý – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Thanh Xuân - Chủ tịch Hội nông dân huyện và ông Nguyễn Thái súng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Mỏ Công. Cùng tham dự có đại diện các phòng, ban của tỉnh, huyện.

Các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp nhiệm kỳ 2021-2026

Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương có ông Trần Đức Tuấn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã và 86 cử tri đại diện cho nhân dân trên địa bàn xã.

Tại hội nghị đại biểu HĐND tỉnh đã trình bày báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 của HĐND tỉnh và Thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh, HĐND huyện. Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Có 4 lượt ý kiến thảo luận với 05 nội dung liên quan đến lĩnh vực đất đai (cấp đổi, cấp lại GCNQSDĐ theo bản đồ chính quy); làm cầu và thoát nước chống ngập úng cục bộ; … Các ý kiến thảo luận đều được đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và các ngành có liên quan giải trình và tiếp thu. Qua các ý kiến giải trình của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và các ngành có liên quan đều được đại biểu và cử tri đồng tình, không có ý kiến thêm.

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện trước kỳ họp, nhiệm kỳ  2016-2021 được tổ chức thành công tốt đẹp!

                                                                                                  TT HĐND xã Mỏ Công

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay4,161
  • Tháng hiện tại93,860
  • Tổng lượt truy cập1,381,844
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây