HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG AN HÒA, THỊ XÃ TRẢNG BÀNG HỌP THƯỜNG TRỰC HĐND THÁNG 4 NĂM 2024

Thứ hai - 22/04/2024 08:37 25 0

Sáng ngày 19/4, Thường trực HĐND phường tổ chức phiên họp Thường trực HĐND tháng 4/2024. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Công Hường - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường.

Trong hội nghị, Thường trực HĐND phường báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND phường tháng 4 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2024; triển khai kế hoạch giám sát chuyên đề của HĐND phường năm 2024 về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động thu, chi của chợ An Hòa.

Trong hội nghị, đại biểu đề nghị UBND phường chỉ đạo bộ phận chuyên môn hướng dẫn và tạo điều kiện cho các khu phố thực hiện tốt công tác thu thuế đất phi nông nghiệp, hiện nay biên bản thu chưa cấp được đầy đủ; tình trạng người dân hát karaoke bằng loa kẹo kéo không đảm bảo giờ giấc, làm ảnh hưởng đến người xung quanh, đề nghị UBND phường có hướng xử lý trong thời gian tới; tình trạng người dân chưa đăng ký thu gom rác, vứt rác ở những nơi công cộng, làm ảnh hưởng đến môi trường.

Ông Trần Công Danh - Chủ tịch UBND phường giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời đưa ra giải pháp để thực hiện các ý kiến của đại biểu trong thời gian tới.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Công Hường - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đề nghị UBND phường ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của đại biểu để có kế hoạch tổ chức thực hiện có hiệu quả; Giao đồng chí Phó chủ tịch HĐND phường triển khai kế hoạch giám sát chuyên đề của HĐND phường theo đúng quy định. Thường trực HĐND tiếp túc phát huy hơn nữa vai trò giám sát của mình trong thực hiện việc giải quyết các kiến nghị của cử tri.

                                   Thường trực HĐND phường An Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay2,505
  • Tháng hiện tại32,424
  • Tổng lượt truy cập983,508
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây