HĐND xã Tân Phong (Tân Biên) tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về thực hiện các phương án cấp chứng nhận quyền sử dụng đất (đất nông trường Tân Hưng)

Thứ hai - 30/05/2022 17:00 39 0

HĐND xã Tân Phong (Tân Biên) tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về   thực hiện các phương án cấp chứng nhận quyền sử dụng đất (đất nông trường Tân Hưng)

Chiều ngày 26/5/2022, tại nhà văn hóa ấp Đồng Dài, Tổ đại biểu HĐND xã Tân Phong phối hợp UBMTTQVN xã và UBND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về thực hiện các phương án cấp chứng nhận quyền sử dụng đất (đất nông trường Tân Hưng). Đến dự có Tổ đại biểu HĐND xã Tân Phong (đơn vị ấp Đồng Dài), đại diện lãnh đạo UBMTTQVN xã và UBND xã đã có buổi tiếp xúc với 79 bà con cử tri ấp Đồng Dài trước kỳ họp lần thứ 3 HĐND huyện, lần thứ 3 HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Quang cảnh tiếp xúc cử tri tại nhà văn hóa ấp Đồng Dài

Tại buổi tiếp xúc, đại diện UBND xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các phương án cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nông trường Tân Hưng. Cử tri ấp Đồng Dài đã tập trung phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của mình đến đại biểu về các vấn đề cấp chứng nhận quyền sử dụng đất; có 17 ý kiến, kiến nghị đến UBND xã xem xét, hướng dẫn làm hồ sơ để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Được biết, 17 ý kiến, kiến nghị này đã có 01 trường hợp đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 6 trường hợp nằm trong phương án cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 10 trường hợp đã tiếp nhận và lên lịch hẹn với người dân để thực hiện làm hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử sụng đất.

Tổ đại biểu HĐND xã và UBND xã đã giải trình tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, không có tiếp thu, ghi nhận ý kiến để chuyển ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết. Đồng thời, UBND xã cũng triển khai tiếp nhận hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Nhà văn hóa ấp Đồng Dài kể từ ngày 27/5/2022 để thuận tiện cho người dân trong quá trình đi lại, thực hiện hồ sơ.

TT. HĐND XÃ TÂN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay4,191
  • Tháng hiện tại93,890
  • Tổng lượt truy cập1,381,874
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây