Kỳ họp thứ 2 Hội đồng nhân dân phường 2 Thành phố Tây Ninh khoá XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ năm - 29/12/2016 01:00 20 0

Kỳ họp thứ 2 Hội đồng nhân dân phường 2 Thành phố Tây Ninh khoá XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày 22/12/2016, Hội đồng nhân dân phường 2 Thành phố Tây Ninh tổ chức kỳ họp thứ 2, khoá XI, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đến dự có bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai - Uỷ viên thường vụ Thành ủy- Phó chủ tịch HĐND Thành Phố Tây Ninh, có 22/25 đại biểu Hội đồng nhân dân phường 2 cùng đại diện các  ban ngành đoàn thể phường và 1 đại diện cử tri phường 2. 

Tại kỳ họp, các đại biểu được nghe thông qua các báo cáo hoạt động trong năm của HĐND, UBND và thông báo của Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phường . phường 2 đã và đang cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, trong năm 2016 đạt được một số nhiệm vụ như thu chi ngân sách đạt vượt chỉ tiêu giao năm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội giữ vững ổn định, tình hình tai nạn giao thông được kiềm chế; thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ . Các đại biểu cũng được nghe, chất vấn và có 8 lượt ý kiến với 17 nội dung như việc giám sát hoạt động của UBND, yêu cầu đại biểu HĐND trả lời những câu hỏi và ý kiến của cử tri trong kỳ họp trước, việc tham mưu đề xuất phương án phòng chống lũ lụt cho năm tới, về trật tự an toàn giao thông như lấn chiếm lòng lề đường khu vực chợ thành phố Tây Ninh và an ninh trật tự khu chợ đêm thành phố Tây Ninh. Việc giám sát đầu tư cộng đồng đối với đơn vị thi công Phòng công chứng số 1 sở tư pháp Tây Ninh...

HDNDP2.jpg
Đại biểu dự họp HĐND phường 2

Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND phường cũng đã giải trình và ghi nhận những ý kiến của các đại biểu.  Chủ tọa kỳ họp đánh giá cao kết quả đạt được năm 2016 và đề nghị các đại biểu tham dự kỳ họp nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cử tri và nhân dân, tích cực tham gia thảo luận, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng để kỳ họp đạt kết quả cao. 

Cũng trong kỳ họp này HĐND phường cũng thông qua tờ trình về việc thôi làm nhiệm vụ của đại biểu Đặng Công Tâm do đại biểu không còn công tác và cư trú tại địa phương. Kết quả có 22/25 phiếu biểu quyết đồng ý cho đại biểu  Đặng Công Tâm thôi làm nhiệm vụ.
 
Kết thúc kỳ họp, các đại biểu HĐND phường cũng thống nhất biểu quyết thông qua 7 Nghị quyết . Ông Lê Tấn Đông - Chủ tịch HĐND phường đề nghị sau kỳ họp, UBND phường cần cụ thể hóa các nghị quyết của HĐND để triển khai thực hiện. Các đại biểu HĐND thực hiện nhiệm vụ tiếp xúc cử tri để thông báo kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND phường 2 khóa XI , nhiệm kì 2016-2021; thông báo nội dung trả lời, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp ; Ủy ban MTTQ cùng các đoàn thể nhân dân vận động nhân dân thực hiện tốt nghị quyết của HĐND năm 2017.

TT.HĐND PHƯỜNG 2

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,521
  • Tháng hiện tại99,559
  • Tổng lượt truy cập1,387,543
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây