Thường trực HĐND xã An Thạnh khảo sát tuyến đường mốc mương từ chợ An Thạnh đến bến Bà Đao ấp bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu

Thứ ba - 13/12/2016 22:00 125 0

Thường trực HĐND xã An Thạnh khảo sát tuyến đường mốc mương từ chợ An Thạnh đến bến Bà Đao ấp bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu

Sáng ngày 09/12/2016, Thường trực HĐND xã tổ chức và tiến hành khảo sát nhanh tuyến đường mốc mương từ chợ An Thạnh đến bến Bà Đao ấp Bến, xã An Thạnh về tình hình đặt cống chỗ cao, chỗ thấp và cống không  đủ chất lượng gây ảnh hưởng đến lượng nước mưa không thông chảy được. Bà Trần Thị Tấm – Phó Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn.

Qua ý kiến phản ánh của cử tri, Đoàn khảo sát Thường trực HĐND xã đã khảo sát thực tế, kết quả cho thấy: Tuyến đường mốc mương từ chợ An Thạnh đến bến Bà Đao ấp Bến, UBND xã hợp đồng với đội thi công mốc mương tuyến đường này không đúng quy định, gây phản ảnh của bà con cử tri thuộc ven tuyến đường này. Đến thời điểm hiện nay trời vẫn còn đỗ mưa thường xuyên, nhưng đội thi công mốc mương không đồng đều, theo ven đường có 02 chỗ đặt cống quá cao, 01 chỗ đặt cống không chất lượng khi xe chạy qua đã bị bể làm ảnh hưởng đến dòng lượng nước mưa lưu thông.
Bên cạnh những vụ việc mốc mương xảy ra như trên, do 01 phần cán bộ phụ trách giao thông thủy lợi thiếu sự kiểm tra thường xuyên để nhắc nhở khi thi công đặt cống. Đồng thời đặt cống bị bể khi xe lớn lưu thông, do việc triển khai mời dân họp để lấy ý kiến đóng góp kinh phí và không tính trước đặt loại cống nào phù hợp đối với loại xe lớn lưu thông.   

Sau buổi khảo sát, đoàn đã trao đổi cùng với lãnh đạo UBND xã và cán bộ giao thông thủy lợi nhanh chóng tìm giải pháp sửa chữa tuyến đường mốc mương từ chợ An Thạnh đến bến Bà Đao ấp Bến. Vì hiện nay vẫn còn mưa thường xuyên, làm ảnh hưởng đến dòng lượng nước không lưu thông được, gây bức xúc đến  bà con cử tri ven tuyến đường này. 
                    Thường trực HĐND xã An Thạnh 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,084
  • Tháng hiện tại99,122
  • Tổng lượt truy cập1,387,106
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây