Thường trực Hội đồng nhân dân xã Thạnh Bắc Giám sát công tác thực hiện giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thứ năm - 18/05/2017 15:00 17 0

Thường trực Hội đồng nhân dân xã Thạnh Bắc Giám sát công tác thực hiện giải quyết khiếu nại, tố cáo

Sáng ngày 17/5, Đoàn giám sát của Thường trực Hội đồng nhân dân xã tiến hành giám sát về việc thực hiện tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong 6 tháng đầu năm 2017 đối với Ủy ban nhân dân xã Thạnh Bắc. Đoàn do Ông Nguyễn Chí Công – Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn. 
Qua giám sát cho thấy, UBND xã thực hiện tốt các nội dung theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo, có mở sổ theo dõi, bố trí nơi tiếp công dân, bổ sung bảng Nội quy, Quy chế, lịch trực tiếp công dân của lãnh đạo, niêm yết các văn bản theo quy định, chế độ thông tin báo cáo về trên được thực hiện đảm bảo kịp thời, đúng quy định,... Công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về  khiếu nại, tố cáo ra nhân dân thực hiện trên hệ thống loa truyền thanh của xã được 21,5 giờ, bình quân mỗi cuộc phát thanh tuyên truyền từ 15 đến 20 phút, phối hợp với UBMTTQVN và các đoàn thể xã tổ chức tuyên truyền ra đoàn viên, hội viên và nhân dân được 21 cuộc với 535 lượt người dự. Công tác tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân luôn được đảm bảo, đúng theo quy định.

Kết luận tại buổi giám sát, Ông Nguyễn Chí Công - Trưởng đoàn giám sát, đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm trong công việc cũng như việc chuẩn bị phục vụ tốt cho Đoàn giám sát về công tác thực hiện tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong 6 tháng đầu năm 2017, đề nghị UBND xã tiếp tục thực hiện đúng các quy định về tiếp công dân trên địa bàn./.
          
                    Thường trực HĐND xã Thạnh Bắc
  Nguyễn Văn Trọng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách truy cập20
  • Hôm nay7,235
  • Tháng hiện tại104,273
  • Tổng lượt truy cập1,392,257
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây