Thường trực HĐND Thị trấn Dương Minh Châu họp đánh giá chất lượng hoạt động năm 2021

Chủ nhật - 14/11/2021 15:00 27 0

Thường trực HĐND Thị trấn Dương Minh Châu họp đánh giá chất lượng hoạt động năm 2021

Ngày 11/11/2021, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) thị trấn Dương Minh Châu tổ chức họp đánh giá chất lượng hoạt động của tập thể Thường trực HĐND năm 2021. Dự họp có Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND; Trưởng, Phó hai Ban HĐND Thị trấn.

Năm 2021, Thường trực HĐND Thị trấn đã tập trung lãnh đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm theo nghị quyết HĐND đã đề ra. Phối hợp tổ chức thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Tổ chức thành công các kỳ họp HĐND, qua đó đã quyết nghị các vấn đề quan trọng về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng – An ninh ở địa phương; Thường xuyên theo dõi, đôn đốc UBND Thị trấn và các ngành giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri; Thực hiện tốt công tác khảo sát, giám sát theo chương trình, kế hoạch năm. Kết quả, trong năm 2021  đã tổ chức được 05 cuộc giám sát chuyên đề đối với UBND Thị trấn và các ngành có liên quan. Đoàn giám sát đã có 31 kiến nghị gửi đến đơn vị được giám sát tổ chức khắc phục và đề ra giải pháp thực hiện tốt hơn trong hoạt động quản lý Nhà nước.

Quang cảnh buổi họp

Tuy nhiên bên cạnh những mặt làm được,  hoạt động của Thường trực HĐND trong thời gian tới cần quan tâm đề ra giải pháp nâng cao chất lượng công tác giám sát của hai Ban HĐND; phát huy hơn nữa vai trò của đại biểu HĐND trong hoạt động giám sát, chất vấn đối với UBND Thị trấn trên các lĩnh vực; thường xuyên quan tâm theo dõi tình hình địa bàn để nắm bắt kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri…

Thay mặt Thường trực HĐND, bà Lê Thị Kim Xuyến - Chủ tịch HĐND Thị trấn tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu và tiếp tục đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Thường trực HĐND trong năm 2022./. 

 Thường trực HĐND Thị trấn DMC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập24
  • Hôm nay6,808
  • Tháng hiện tại103,846
  • Tổng lượt truy cập1,391,830
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây