HĐND xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng: Họp chuẩn bị kỳ họp lần thứ 3 và triển khai các nội dung chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Thứ tư - 10/11/2021 00:00 24 0

HĐND xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng: Họp chuẩn bị kỳ họp lần thứ 3 và triển khai các nội dung chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Sáng ngày 09/11, Thường trực HĐND xã Đôn Thuận tổ chức phiên họp chuẩn bị các nội dung tại kỳ họp thứ 3 HĐND xã và triển khai các nội dung về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới đối với các tổ đại biểu HĐND xã.

Kỳ họp cuối năm của HĐND xã dự kiến sẽ được tiến hành trong 01 ngày là 24/12/2021. Đây là kỳ họp quan trọng không chỉ đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của năm 2021, mà còn đưa ra những phương hướng phù hợp cho năm 2022, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp. Kỳ họp dự kiến thông qua 21 các báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết.

Tại phiên họp, Thường trực HĐND cũng nghe UBND xã báo cáo về tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã, tình hình tiêm vacxin cho người dân trên địa bàn cũng như các giải pháp để phòng chống dịch trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Kết thúc hội nghị, ông Bùi Tiến Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đề nghị các cơ quan, đơn vị cần chuẩn bị tốt công tác tổ chức kỳ họp cuối năm đảm bảo chất lượng, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trong khi xã Đôn Thuận đang thực hiện trạng thái bình thường mới. Đối với các giải pháp phòng chống dịch trong thời gian tới, đề nghị sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó cần nâng cao hơn nữa vai trò của các tổ đại biểu HĐND, đại biểu HĐND xã trong công tác vận động, tuyên truyền nhân dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế…; thực hiện nghiêm Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ và các hướng dẫn của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là việc cách ly, điều trị F0 tại nhà, việc giám sát người dân về từ vùng có nguy cơ rất cao, tránh tình trạng chủ quan trong công tác phòng chống dịch. 

Nguyễn Văn Trực - PCT HĐND xã Đôn Thuận

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập21
  • Hôm nay6,754
  • Tháng hiện tại103,792
  • Tổng lượt truy cập1,391,776
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây