Thường trực HĐND xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã

Thứ ba - 12/04/2022 16:00 43 0

Thường trực HĐND xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã

Sáng ngày 8/4, Thường trực HĐND xã tiến hành khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã Cẩm Giang. Thành phần đoàn khảo sát có ông Đặng Văn Kiết - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; ông Lâm Sơn Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Cẩm Giang. Trưởng hai Ban của Hội đồng nhân dân, lãnh đạo UBND xã, đại diện MTTQ xã, các đồng chí trưởng ấp.

Qua việc phản ảnh của cử tri ở 4 ấp, Thường trực HĐND xã phối hợp với tổ đại biểu HĐND huyện tiến hành khảo sát thực tế các vụ việc mà cử tri đã phản ảnh nhiều lần như: Cử tri ấp Cẩm An đề nghị nạo vét lại kênh Hóc Đùn đoạn 2; cử tri ấp Cẩm Bình phản ảnh vụ việc lấn chiếm đường giao thông nông thôn của ông Ngô Thành Đang đã nhiều năm nhưng đến nay chưa giải quyết dứt điểm; cử tri ấp Cẩm Long phản đề nghị giải quyết vụ việc ông Nguyễn Văn Hôn xây hàng rào lấn chiếm đường GTNT. Nhìn chung qua khảo sát thực tế đoàn ghi nhận hiện nay kênh Hóc Đùn đoạn 2 đã xuống cấp, gây khó khăn cho người dân trong việc sản xuất lúa; vụ việc ông Ngô Thành Đang lấn chiếm đường GTNT qua đi thực tế cho thấy ông Đang có lấn chiếm đường GTNT và ông Nguyễn Văn Hôn có xây hàng rào lấn chiếm đường GTNT.

Đoàn khảo sát đề nghị UBND xã có văn bản kiến nghị về trên nạo vét tuyến kênh Hóc Đùn đoạn 2 ấp Cẩm An nhằm tạo điều kiện cho người dân thuận lợi trong việc sản xuất lúa vì tuyến kênh này từ khi thi công cho đến nay chưa tiến hành nạo vét, và đã xuống cấp. Đối với vụ việc lấn chiếm đường giao thông nông thôn của ông Ngô Thành Đang ấp Cẩm Bình và ông nguyễn Văn Hôn ấp Cẩm Long, đề nghị UBND mời ông Đang và ông Hôn làm việc có biên bản cụ thể, và có giải pháp xử lý dứt điểm để tránh cử tri phản ảnh nhiều lần.

                                                                     THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay873
  • Tháng hiện tại97,911
  • Tổng lượt truy cập1,385,895
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây