Thường trực HĐND xã Chà Là khảo sát ý kiến, kiến của cử tri

Thứ sáu - 05/11/2021 17:00 21 0

Thường trực HĐND xã Chà Là khảo sát ý kiến, kiến của cử tri

Sáng ngày 04/11/2021, Thường trực HĐND xã Chà Là tổ chức khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tham dự đoàn khảo sát có lãnh đạo HĐND, 02 Ban HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, Trưởng ấp Ninh Hưng 1 và Trưởng ấp Bình Linh. Đoàn khảo sát do Bà Đỗ Diệp Tuyền - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn.

Qua khảo sát thực tế cho thấy khu tái định cư khu Công nghiệp Chà Là hiện nay hầu hết các tuyến đường bị xuống cấp trầm trọng; các mương thoát nước lâu ngày bị rác, cát bồi lắng không thoát nước được; một số nhà trọ trong khu tái định cư xây lấn đường; nhà máy nước sạch từ khi xây dựng hơn 10 năm không hoạt động; quy hoạch Công viên trong khu tái định cư đến nay chưa triển khai thực hiện …; vựa ve chai ông 10 Huy ấp Bình Linh làm ảnh hưởng mỹ quan, ô nhiễm môi trường mà cử tri đã kiến nghị nhiều lần, UBND xã cũng đã khảo sát, làm việc với gia đình ông 10 Huy nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết dứt điểm; tuyến đường 38-38 và tuyến đường 1-1 ấp Ninh Hưng 1 và đường 35-35 ấp Ninh Hưng 2 có một số hộ dân xây dựng lấn chiếm đường, xã nước thải ra đường gây mất vệ sinh, ô nhiễm mội trường…. 

Đoàn khảo sát vựa ve chai ông 10 Huy ở ấp Bình Linh 

Đoàn khảo sát của Thường Trực HĐND đề nghị UBND xã tiếp tục có giải pháp tổ chức thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhất là các ý kiến, kiến nghị thực hiện chưa dứt điểm. Đồng thời, có văn bản kiến nghị các ngành chức năng cấp trên trong thời gian sớm nhất và báo cáo kết quả tại kỳ họp HĐND cuối năm 2021./.

Lê Thành Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập37
  • Hôm nay7,326
  • Tháng hiện tại104,364
  • Tổng lượt truy cập1,392,348
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây