Đại biểu HĐND xã: Tiếp xúc cử tri ấp Cây Xoài, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu

Thứ hai - 08/11/2021 17:00 46 0

Đại biểu HĐND xã: Tiếp xúc cử tri ấp Cây Xoài, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu

Chiều ngày 04/11, tại Nhà văn hóa ấp Cây Xoài, đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Cây Xoài đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Nguyễn Văn Hoàng thay mặt đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Cây Xoài đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 1 và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời các đại biểu báo cáo kết quả những ý kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Tất cả cử tri đều thống nhất với  kết quả kỳ họp thứ 1 và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã và báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri.

Trong buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị với đại biểu HĐND xã 03 vấn đề như sau: Cần có biện pháp nâng cấp tuyến đường Hương lộ 1 đi ngang qua khu vực ấp Cây Xoài và hai bên lề đường phải làm mương đặt cống thoát nước vì vào mùa mưa nước không  thoát được đọng lại tràn vào nhà dân; tình trạng thả xác súc vật chết trên kênh thủy lợi, thả rác thải sinh hoạt trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân; tệ nạn xã hội ngày càng phức tạp làm mất an ninh trật tự trong khu dân cư như cờ bạc, đá gà, ma túy, trộm cắp .

Thay mặt đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Cây Xoài, ông Nguyễn Văn Hoàng đã thông tin giải trình làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các ngành, các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

TUYẾT VÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập26
  • Hôm nay6,801
  • Tháng hiện tại103,839
  • Tổng lượt truy cập1,391,823
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây