Thường trực HĐND xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu: tổ chức khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với bãi rác xóm mới

Thứ năm - 10/11/2016 01:00 26 0

Thường trực HĐND xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu: tổ chức khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với bãi rác xóm mới

Chiều ngày 07/11/2016. Thường trực HĐND xã do bà Lê Thị Tuyết Vân – Phó Chủ tịch HĐND xã chủ trì cùng lãnh đạo của hai Ban HĐND xã, lãnh đạo UBND xã, UB.MTTQVN xã, đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Xóm Mới 2 cùng với cấp ủy, chính quyền ấp Xóm Mới 2 tiến hành khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với bãi rác Xóm Mới.

Qua trao đổi ý kiến, kiến nghị của cử tri trình bày: Hiện nay tình trạng bãi rác Xóm Mới gây ô nhiễm ngày càng trầm trọng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của bà con trên địa bàn dân cư, nhất là những hộ sống xung quanh gần bãi rác, bà con cử tri cho rằng đã kiến nghị nhiều lần (từ năm 2014 đến nay) đến các cơ quan chức năng nên sớm đóng cửa và di dời bãi rác nhưng đến nay vẫn chưa thấy giải quyết, do đó cử tri tiếp tục đề nghị lên các ngành, các cấp nên sớm đóng cửa và di dời bãi rác để bà con nhân dân yên tâm lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống.

thanhphuoc09_11.jpg
Một góc bãi rác Xóm Mới

Tại buổi khảo sát cho thấy, ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri là chính đáng, vì hiện nay mật độ rác thải ngày càng nhiều, tình trạng khói do đốt rác và mùi hôi thối vào mùa mưa rất khó chịu đã gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của bà con nhân dân, nhất là mạch nước ngầm hiện nay có dấu hiệu đã bị ô nhiễm dẫn đến sự lo ngại của bà con trong việc sử dụng nước để sinh hoạt hàng ngày.

Thay mặt đoàn khảo sát, bà Lê Thị Tuyết Vân đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân, sẽ tiếp tục kiến nghị lên cấp trên cần sớm có biện pháp giải quyết dứt điểm đối với bãi rác Xóm Mới, để nhân dân an tâm.

                                                            TT.HĐND xã Thanh Phước
      Lê Thị Tuyết Vân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách truy cập18
  • Hôm nay407
  • Tháng hiện tại97,445
  • Tổng lượt truy cập1,385,429
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây