TT. HĐND xã Thạnh Đức: Tổ chức cho Đại biểu HĐND huyện, xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và HĐND xã

Thứ ba - 15/11/2016 19:00 27 0

TT. HĐND xã Thạnh Đức: Tổ chức cho Đại biểu HĐND huyện, xã  tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và HĐND xã

Từ ngày 10-14/11/2016, Thường trực HĐND xã Thạnh Đức phối hợp với UBMTTQVN xã tổ chức cho đại biểu HĐND huyện, xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và HĐND xã. 

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện, xã đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình và thời gian kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và HĐND xã; báo cáo trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc trước. 

Qua tổng hợp 10 cuộc tiếp xúc cử tri, có 419 cử tri tham dự, với 21 lượt ý kiến đóng góp, đã được các đại biểu HĐND và lãnh đạo UBND xã giải trình tại chỗ 14 ý kiến, còn 07 ý kiến ghi nhận, chuyển cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Các ý kiến cử tri phản ánh tập trung xoay quanh một số vấn đề như: Trong thời gian vừa qua, UBND Tỉnh đã đầu tư xây dựng lại nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ khang trang, tuy nhiên hiện tại, trước nghĩa trang cặp quốc lộ 22B và tại góc ngã tư đường Trà Võ - Đất Sét còn nhiều chổ trũng, hầm hố, khi mùa mưa đến thì đọng nước gây mất mĩ quan, việc này cử tri xã Thạnh Đức đã kiến nghị nhiều lần nhưng chưa thấy cơ quan chức năng trả lời; Hiện nay các dịch vụ karaoke di động hoạt động quá giờ, gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Đề nghị lực lượng CSGT có biện pháp xử lý nghiêm đối với các dịch vụ karaoke di động này vì dùng thùng lôi để chuyên chở các thiết bị máy móc; Cử tri ấp Bông Trang kiến nghị Phòng Tài nguyên-Môi trường huyện có kế hoạch kiểm tra công ty sản xuất giấy Đông Phước vì hiện nay công ty này hoạt động xả nước thải và khói bụi gây ô nhiễm môi trường; Cử tri ấp Bông Trang kiến nghị Phòng Kinh tế- Hạ tầng huyện lắp đặt đèn giảm tốc tại khu vực ngã tư Bông Trang vì khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. …

Nhìn chung, công tác tổ chức tiếp xúc cử tri luôn được chú trọng, ngày càng nâng cao về mặt chất lượng, đa số các ý kiến của cử tri đều phản ảnh đúng thực chất với tình hình thực tế tại địa phương và được cơ quan chức năng tiếp thu, giải trình thỏa đáng, tạo được lòng tin của cử tri đối với đại biểu../.
                          XUÂN LÀNH
                    TT. HĐND XÃ THẠNH ĐỨC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,135
  • Tháng hiện tại98,173
  • Tổng lượt truy cập1,386,157
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây