Thường trực HĐND xã Thạnh Đức khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và xã

Thứ tư - 16/11/2016 16:00 118 0

Thường trực HĐND xã Thạnh Đức khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 2 HĐND huyện và xã

Sáng ngày 14/11/2016, Thường trực HĐND xã cùng đại diện lãnh đạo UBND, BTT.UBMTTQ xã Thạnh Đức, 2 Ban HĐND xã và Đại biểu đơn vị ấp Bông Trang tiến hành khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức.

Theo ý kiến cử tri nhà Bà Ngô Thị Tầm, ngụ Tổ DCTQ số 17 ấp Bông Trang, hiện nay có nguy cơ sạt lở vì nhà bà gần cạnh mương thoát nước của vườn cao su Nông trường cao su Gò Dầu (NTCSGD), khi mưa lớn bờ mương của NTCSGD bị vở, nước chảy khuyết vào nhà của bà. Được biết vào mùa mưa vừa qua bà phải ngủ nhờ ở nhà các con của bà vì sợ nước chảy khuyết sập nhà.

thanhduc16_11.jpg
Nước  chảy khuyết tạo hố sâu gần nhà bà Tầm          
Đồng thời, Đoàn khảo sát cũng đến khảo sát việc Công ty giấy Đông Phước đổ bê tông làm lối vào của công ty lấn chiếm đường GTNT. Qua khảo sát thực tế nhận thấy Công ty giấy Đông Phước đã đổ bê tông làm lối vào của công ty lấn ra ½ đường số 1 thuộc ấp Bông Trang.
Qua buổi khảo sát, Đoàn giám sát yêu cầu UBND xã trao đổi với Ban giám đốc NTCSGD gia cố lại bờ mương đã vỡ và hỗ trợ kinh phí cho bà Tầm san lấp các hố sâu do nước chảy khuyết để bà an tâm sinh sống. Đối với Công ty giấy Đông Phước có hành vi lấn chiếm đường GTNT số 1 ấp Bông Trang, Đoàn giám sát yêu cầu công ty phải tháo dở ngay đoạn đã lấn chiếm và trả lại hiện trạng ban đầu của con đường.

      XUÂN LÀNH
 TT.HĐND XÃ THẠNH ĐỨC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,131
  • Tháng hiện tại98,169
  • Tổng lượt truy cập1,386,153
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây