Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri Phường IV

Thứ tư - 05/06/2024 07:24 25 0

Chiều ngày 3/6, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thành Tâm cùng các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc với cử tri Phường IV trước kỳ họp thứ 13, 14 HĐND tỉnh Khóa 10 và trước kỳ họp thứ 11 HĐND Thành phố Khóa 12, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri Phường IV

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, 12 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh; Thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 13, 14 của HĐND tỉnh Khóa 10, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại biểu HĐND Thành phố thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 11 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) của HĐND Thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Trong kỳ tiếp xúc này, cử tri Phường IV đã đóng góp 4 lượt phát biểu liên quan đến các vấn đề như: kiến nghị di dời nơi thí điểm cơ sở điều trị cai nghiện ma túy bằng Methadone, giáp ranh với trường Tiểu học Tôn Thất Tùng tại khu phố 6, Phường IV; vấn đề thu thuế nhà đất. Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị cần quan tâm việc đặt tên đường, nhất là đối với các tuyến hẻm, tuyến đường đã được nâng cấp tại địa phương. Ngoài ra, cử tri quan tâm về vấn đề giám sát đầu tư cộng đồng; đề nghị nâng cấp mở rộng hội trường UBND phường và khu phố 6 để đáp ứng các hoạt động hội họp của địa phương.

Cử tri Phường IV phát biểu ý kiến

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tiếp thu, ghi nhận và giải trình các ý kiến của cử tri phản ánh và được cử tri đồng tình, thống nhất. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng thông tin thêm đến cử tri một số kênh tiếp nhận ý kiến của cử tri như: kênh của đại biểu ứng cử trên địa bàn Phường; trao đổi trực tiếp với chính quyền UBND Phường; thông qua Đảng ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường hoặc các tổ chức chính trị - xã hội của Phường IV. Thông qua các kênh này, UBND Thành phố sẽ thông tin giải đáp hoặc xử lý vấn đề của cử tri quan tâm một cách sớm nhất.

Tấn Đạt- Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập15
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại12,804
  • Tổng lượt truy cập1,300,788
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây