Đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám HĐND huyện và kỳ họp thứ tám HĐND xã, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ sáu - 31/05/2024 15:56 18 0

Ngày 30/5, tại điểm bầu cử số 04 ấp Cẩm Long, xã Cẩm Giang, Ủy ban MTTQVN xã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện, xã. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Hải; bà Lê Thị Bích Tuyền - Đại biểu HĐND huyện; các đại biểu HĐND xã đơn vị bầu cử số 04 ấp Cẩm Long; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban quản lý ấp và cử tri Tổ dân cư tự quản số 24, 25, 26, 27 ấp Cẩm Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ tám của HĐND huyện, HĐND xã và nội dung chương trình kỳ họp thứ tám HĐND huyện, HĐND xã. Báo kết quả giải quyết của các ngành chức năng đối với ý kiến, kiến nghị mà cử tri đã nêu ở lần tiếp xúc trước. Thu thập ý kiến phát biểu của cử tri, giải thích những nội dung mà đại biểu Hội đồng nhân dân có thông tin, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền mà đại biểu Hội đồng nhân dân chưa giải thích nơi tiếp xúc.

Qua buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị các ngành chức năng quan tâm các vấn đề như: Hiện nay tình trạng đường dây cáp viễn thông đã cũ, rơi xuống đất gây nguy hiểm cho người dân lưu thông qua lại, bên cạnh đó có một số trụ xuống cấp dễ đỗ ngã gây tai nạn cho người đi đường, đề nghị UBND nên có kiến nghị ngành cấp trên sớm giải quyết; Cử tri đề nghị UBND nên quan tâm đặt mương thoát nước tại tuyến đường Tổ dân cư tự quản số 24 ấp Cẩm Long vì hiện nay không thoát nước được gây ngập nhà dân làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; Hiện nay tình hình học sinh không đủ tuổi chạy xe phân khối lớn, không đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông tại các tuyến đường trong KDC rất nhiều, đề nghị UBND nên chỉ đạo công an xã tăng cường công tác tuần tra; Đề nghị UBND nên quan tâm nhắc nhở bộ phận một cửa trong việc trực hành chính, hướng dẫn các thủ tục cho nhân dân đảm bảo kịp thời. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND huyện, xã và lãnh đạo UBND trả lời, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại sẽ sớm giải quyết.

                                                           Thường trực HĐND xã Cẩm Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,395
  • Tháng hiện tại1,395
  • Tổng lượt truy cập1,289,379
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây