Đại biểu HĐND xã Thạnh Tân tiếp xúc cử tri trên địa bàn

Thứ hai - 05/06/2023 14:56 83 0

Chiều ngày 02/6, đại biểu HĐND xã Thạnh Tân tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7 HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn 04 ấp. Tham dự và tiếp xúc với cử tri có ông Nguyễn Văn Nam – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; bà Phạm Thị Kim Hoa – Phó Chủ tịch HĐND xã; lãnh đạo UB.MTTQVN xã, UBND xã và đại diện các ban ngành, đoàn thể có liên quan và đại diện cử tri các ấp.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND xã đã thông tin nội dung, thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức kỳ họp thứ 7 HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Báo cáo với cử tri về Kết quả việc giải quyết, trả lời của UBND xã đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND xã. Nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri; đại biểu HĐND, lãnh đạo UBND xã giải trình và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trả lời tại kỳ tiếp xúc sau.

Cử tri tại các ấp trên địa bàn xã kiến nghị: đề nghị chính quyền quan tâm nâng cấp một số tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp; một số bảng hiệu quán ăn che mất tầm nhìn tại ngã ba lối ra vào hẻm có nguy cơ va quẹt xe; đề nghị khảo sát lắp đặt hệ thống đèn giao thông tại ngã tư công ty Hàn Lâm; đề nghị chấn chỉnh việc xả rác thải, tập kết rác không đúng nơi quy định; người dân tham gia mua BHYT nhưng khi khám chữa bệnh tại các điểm đăng ký lại không có thuốc phải mua ở ngoài;…

Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND xã đã trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Một số kiến nghị còn lại Tổ đại biểu HĐND xã sẽ tổng hợp và đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri. Đồng thời, lãnh đạo UBND xã đề nghị người dân trên địa bàn cùng chung tay thực hiện đảm bảo các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã.

                                     Lê Lâu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,017
  • Tháng hiện tại31,548
  • Tổng lượt truy cập888,903
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây