Thường trực HĐND thành phố Tây Ninh giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri

Thứ năm - 01/06/2023 21:24 115 0

Chiều ngày 31.5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND thành phố Tây Ninh do bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai – Phó Chủ tịch HĐND Thành phố làm Trưởng đoàn có buổi làm việc đối với UBND Thành phố về việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trong nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Báo cáo với đoàn giám sát, thời gian qua UBND thành phố đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và các phường, xã giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Kết quả trong 02 đợt tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 5, kỳ họp thứ 7 của HĐND Thành phố, UBND Thành phố đã ghi nhận được 15 ý kiến của cử tri. Qua đó đã trả lời, làm rõ và giải quyết dứt điểm các ý kiến mà cử tri quan tâm.

Tại buổi làm việc, các đại biểu trao đổi, đóng góp một số ý kiến để UBND Thành phố giải quyết kịp thời, triệt để các vấn đề mà cử tri còn băn khoăn như: cần có phương án, kế hoạch giải quyết phù hợp đối với từng trường hợp đang sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn; các biện pháp, giải pháp xử lý đối với trường hợp xây dựng hồ chứa nước ngăn dòng chảy xuống cánh đồng Khedol trên địa bàn xã Thạnh Tân.

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai – Phó Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua của UBND Thành phố. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, UBND thành phố tiếp tục quan tâm chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn và các phường, xã khắc phục những khó khăn, tồn tại, đề ra các giải pháp, biện pháp phù hợp để giải quyết kịp thời, thỏa đáng các vấn đề cử tri quan tâm.

THƯỜNG TRỰC HĐND THÀNH PHỐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,059
  • Tháng hiện tại60,728
  • Tổng lượt truy cập853,432
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây