Thường trực HĐND Thành phố giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri

Thứ năm - 09/11/2023 17:52 85 0

Chiều ngày 11.7, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND thành phố Tây Ninh do bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai – Phó Chủ tịch HĐND Thành phố làm trưởng đoàn có buổi làm việc đối với UBND Thành phố về việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố, Khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Quang cảnh buổi giám sát UBND Thành phố về việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Thành phố

          Qua các đợt tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 của HĐND Thành phố Khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, UBND Thành phố đã tiếp nhận 02 ý kiến, trong đó cử tri Phường 3 phản ánh áp lực nước sinh hoạt tại hẻm 15 đường Hoàng Lê Kha quá yếu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; cử tri xã Bình Minh kiến nghị cần lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tại hẻm 27, đường Trần Văn Trà để người dân đi lại thuận tiện, an toàn. Các ý kiến của cử tri đã được UBND thành phố chỉ đạo các phòng ban, cơ quan chuyên môn nhanh chóng giải quyết dứt điểm, kịp thời cho người dân.

          Tại buổi làm việc, các đại biểu thẳng thắn trao đổi, kiến nghị UBND Thành phố cần có biện pháp căn cơ, tăng tốc giải quyết các vụ việc còn tồn đọng, kéo dài như sớm giải phóng mặt bằng, di dời các hộ dân tại khu vực ngã 3 Lộ ủi và khu đất Vườn ươm (cũ) thuộc phường Ninh Sơn; rà soát, giải quyết dứt điểm đối với các trường hợp đủ điều kiện, không đủ điều kiện mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước tại các khu nhà tập thể ở Phường 1, Phường 2 và Phường 3.

          Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai – Phó Chủ tịch HĐND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm giải quyết triệt để các vấn đề mà cử tri quan tâm của UBND Thành phố trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, UBND thành phố tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành tỉnh và phường, xã để giải quyết kịp thời những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri, nhất là những vụ việc đang còn tồn đọng, kéo dài./.

THƯỜNG TRỰC HĐND THÀNH PHỐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,964
  • Tháng hiện tại106,671
  • Tổng lượt truy cập1,394,655
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây