Thường trực Hội đồng nhân dân xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu: Giám sát về tổ chức thực hiện kết luận phiên chất vấn tại kỳ họp thứ 6

Thứ ba - 07/11/2023 17:07 110 0

Ngày 06/11, Thường trực HĐND xã tiến hành giám sát về tổ chức thực hiện kết luận phiên chất vấn tại kỳ họp thứ 6 đối với UBND xã. Đoàn giám sát do ông Đặng Văn Kiết - Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn. Tham dự còn có Trưởng, phó hai Ban HĐND xã, Chủ tịch UBND xã, đại diện UBMTTQVN xã, các ngành trực thuộc UBND.

 

Đoàn giám sát làm việc với UBND xã

Tại kỳ họp thứ 6, đại biểu HĐND xã chất vấn UBND có 03 nhóm vấn đề với 7 nội dung. Qua giám sát, nhìn chung UBND có triển khai thực hiện được 5/7 nội dung, còn lại 2/7 nội dung UBND chưa giải quyết xong như: tình hình hát karaoke lưu động, karaoke của các câu lạc bộ trên địa bàn xã hát quá giờ quy định, nhất là hát vào giờ người dân nghỉ ngơi đã làm ảnh hưởng đến đời sống người dân; hiện nay tại các tuyến đường trong xóm, ngã ba, ngã tư tình trạng người dân vứt rác ngày càng nhiều, gây ra mùi hôi ảnh hưởng đến người dân sống trong khu dân cư.

Kết thúc buổi giám sát, ông Đặng Văn Kiết yêu cầu UBND xã phải thực hiện những gì đã hứa với đại biểu tại kỳ họp thứ 6. Đề nghị UBND chỉ đạo công an xã phối hợp công chức văn hóa thường xuyên kiểm tra các câu lạc bộ hát với nhau, karaoke di động hát quá giờ làm ảnh hưởng đến người dân, xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm nhiều lần, không chấp hành theo quy định của Nhà nước; Đối với lĩnh vực môi trường, UBND phát huy tốt mô hình camera an ninh xử lý nghiêm một vài trường hợp người dân vứt rác, chỉ đạo cho tổ vệ sinh của các ấp tổ chức dọn dẹp sạch s các điểm ngã ba, ngã tư, dọc quốc lộ 22B, đồng thời tuyên truyền vận động người dân có ý thức không vứt rác bừa bãi.    

       THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ CẨM GIANG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,992
  • Tháng hiện tại106,699
  • Tổng lượt truy cập1,394,683
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây