HOẠT ĐỘNG TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM GIỮA HĐND HUYỆN GÒ DẦU VÀ HĐND THÀNH PHỐ CAM RANH

Thứ tư - 10/04/2019 00:00 307 0

HOẠT ĐỘNG TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM GIỮA HĐND HUYỆN GÒ DẦU VÀ HĐND THÀNH PHỐ CAM RANH

Sáng ngày 05.4.2019 tại thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa, HĐND huyện Gò Dầu có buổi trao đổi kinh nghiệm hoạt động với HĐND thành phố Cam Ranh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gỏ Dầu; bà Vương Thị Thúy Oanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Gò Dầu. Về phía thành phố Cam Ranh có bà Võ Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND và ông Ngô Hữu Hiệp, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Cam Ranh.

20190405_091056.jpg

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những nội dung như: kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp; cách thức tổ chức một cuộc giám sát; những kinh nghiệm trong tổ chức hội nghị phiên giải trình, phiên chất vấn tại phiên họp Thường trực và giữa hai kỳ họp HĐND; những kinh nghiệm trong công tác tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri.

Hầu hết các đại biểu cho rằng cần tiếp tục đổi mới các kỳ họp của HĐND  theo hướng thực chất, phát huy dân chủ, trí tuệ của đại biểu HĐND trong việc thảo luận, xem xét, quyết định những nhiệm vụ quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành trong triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết đã đề ra. Tăng cường hoạt động chất vấn và trả lời chất vần về những vấn đề nổi cộm, bức xúc đang được cử tri quan tâm.

                                                                  TT.HĐND huyện Gò Dầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay7,217
  • Tháng hiện tại50,201
  • Tổng lượt truy cập1,001,285
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây