Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri Phường 3

Thứ năm - 28/10/2021 00:00 26 0

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri Phường 3

Sáng ngày 26/10, ông Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố có buổi tiếp xúc cử tri Phường 3 trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh, thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất của HĐND tỉnh và Thành phố;  thông báo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ hai HĐND 2 cấp; thông báo kết quả trả lời giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri phường 3 phát biểu ý kiến

Trong lần tiếp xúc này, cử tri phường 3 đóng góp 7 lượt ý kiến liên quan đến nhiều lĩnh vực, cụ thể như tỉnh cần xem xét khôi phục lại nhà bảo tàng của tỉnh; chế độ chính sách cho vận động viên thể thao, đội tuyển năng khiếu của tỉnh; công tác hỗ trợ người dân theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ cần giải quyết nhanh và kịp thời; tình trạng tập kết rác thải gây ô nhiễm môi trường tại khu vực đường số 2 (đoạn Trương Tùng Quân- Nam Kỳ Khởi Nghĩa), kiến nghị nhà nước khi làm đường nên làm luôn vỉa hè để hạn chế cỏ mọc và đảm bảo không gian sạch đẹp. Cử tri phản ánh một số tuyến hẻm trong khu dân cư trong quá trình thi công chưa đồng bộ, chưa đúng quy hoạch dẫn đến tình trạng ngập úng vào mùa mưa.

Ngoài ra cử tri cũng đóng góp ý kiến về công tác quy hoạch đô thị, công tác tiêm văcxin phòng Covid- 19 cho người cao tuổi…

Qua đó, lãnh đạo UBND Phường 3 và Thành phố đã giải trình tại chỗ một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến ngành chức năng xem xét giải quyết.

Ông Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy thông tin với cử tri về tình hình phòng chống dịch Covid- 19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được khống chế, tỉnh đang chuyển sang trạng thái bình thường mới, nhưng hiện nay nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng vẫn còn rất cao, do đó đề nghị người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để hạn chế tối đa lây lan dịch bệnh, đồng thời nhanh chóng tiêm vacxin để bảo vệ chính bản thân mình và cộng đồng.

Tấn Đạt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập22
  • Hôm nay959
  • Tháng hiện tại105,666
  • Tổng lượt truy cập1,393,650
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây