Thường trực HĐND thị trấn Dương Minh Châu tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp năm 2021

Chủ nhật - 24/10/2021 18:00 29 0

Thường trực HĐND thị trấn Dương Minh Châu tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp năm 2021

Chiều ngày 22/10, Thường trực HĐND thị trấn Dương Minh Châu tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp. Đến dự Hội nghị có ôn Nguyễn Hoài Phương - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Vũ Thế Trường – Phó bí thư Đảng ủy Thị trấn; Bà Lê Thị Kim Xuyến – Chủ tịch HĐND Thị trấn - chủ trì hội nghị; cùng lãnh đạo hai Ban HĐND, lãnh đạo UBND; UBMTTQVN Thị trấn và các vị đại biểu HĐND Thị trấn khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 cùng dự.

Tại phiên chất vấn các vị đại biểu HĐND Thị trấn có 02 ý kiến chất vấn đối với Chủ tịch UBND Thị trấn, xoay quanh các vấn đề cử tri và đại biểu quan tâm như: cần bổ sung hệ thống cống thoát khi thực hiện đầu tư nâng cấp các tuyến đường khu phố; tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong công tác tiêm ngừa văc xin Covid-19 trên địa bàn.


Quang cảnh phiên chất vấn

Các ý kiến chất vấn của đại biểu đã được Chủ tịch UBND báo cáo trả lời trực tiếp tại hội nghị và tiếp thu ghi nhận đề ra các giải pháp thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị Bà Lê Thị Kim Xuyến – Chủ tịch HĐND Thị trấn đề nghị Chủ tịch UBND Thị trấn phải cân đối nguồn vốn đầu tư khi thực hiện các công trình mang tính hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, nhất là việc bổ sung, thiết kế hệ thống cống thoát nước khi xây dựng các tuyến đường; đối với công tác tiêm ngừa văc xin Covid-19, cần tăng cường thực hiện tốt công tác tuyên truyền cho nhân dân nắm và hiểu về lợi ích, sự cần thiết của việc tiêm vắc xin, tiếp tục rà soát, thống kê những người đã tiêm vắc xin mũi 1, mũi 2 và những người chưa tiêm để có phương án tiêm ngừa cho tất cả người dân trên địa bàn. 

                                  TT. HĐND Thị trấn Dương Minh Châu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,409
  • Tháng hiện tại106,116
  • Tổng lượt truy cập1,394,100
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây