BAN PHÁP CHẾ HĐND THỊ TRẤN GÒ DẦU: GIÁM SÁT VIỆC THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH ĐỐI VỚI UBND THỊ TRẤN NĂM 2021

Chủ nhật - 24/10/2021 19:00 64 0

BAN PHÁP CHẾ HĐND THỊ TRẤN GÒ DẦU: GIÁM SÁT VIỆC THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH ĐỐI VỚI UBND THỊ TRẤN NĂM 2021

Sáng ngày 22/10, tại Hội trường UBND thị trấn Gò Dầu. Đoàn giám sát Ban Pháp chế HĐND thị trấn do ông Lê Huy Cường - Trưởng ban Pháp chế HĐND làm Trưởng đoàn cùng với các thành viên trong đoàn và đại diện UBMTTQ Việt Nam thị trấn tiến hành giám sát đối với UBND thị trấn về việc thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2021.

Qua làm việc ông Lê Huy Cường - Trưởng ban Pháp chế HĐND yêu cầu đại diện UBND thị trấn báo cáo tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2021 (mốc thời gian từ ngày 01/01/2021 đến ngày 30/9/2021). Kết quả, từ đầu năm đến thời điểm giám sát, UBND thị trấn đã tổ chức triển khai và thực hiện tốt Kế hoạch cải cách hành chính năm 2021; niêm yết đầy đủ các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và giao trả kết quả. Các hồ sơ tiếp nhận thông qua Bộ phận tiếp nhận và giao trả kết quả đều được giải quyết đúng hạn, không có hồ sơ trễ hẹn với tổng số hồ sơ đã giải quyết là 7.709 hồ sơ (trong đó, số thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến đến người dân và doanh nghiệp mức độ 3 là 1.638 hồ sơ; số thủ tục hành chính giải quyết sớm hơn 1/3 thời gian so với quy định là 844 hồ sơ).

Quang cảnh Đoàn giám sát làm việc với UBND thị trấn

Kết luận giám sát, ông Lê Huy Cường - Trưởng ban Pháp chế HĐND thị trấn yêu cầu UBND thị trấn tiếp tục tăng cường quan tâm lãnh đạo Bộ phận tiếp nhận và giao trả kết quả, nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ công chức tránh gây dư luận không tốt đối với cán bộ công chức và kiên quyết xử lý nghiêm đối với cán bộ công chức sai phạm; Quan tâm công tác văn thư lưu trữ tốt hơn nữa. Qua đó để có thông tin thực tế cung cấp cho đại biểu phục vụ kỳ họp thứ hai Hội đồng nhân dân thị trấn, đồng thời nâng cao được lòng tin của cử tri đối với đại biểu và cơ quan nhà nước.

THƯỜNG TRỰC HĐND THỊ TRẤN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,522
  • Tháng hiện tại106,229
  • Tổng lượt truy cập1,394,213
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây