Thường trực HĐND xã Phước Thạnh phúc tra dự án chăn nuôi bò sinh sản trên địa bàn xã Phước Thạnh năm 2016

Thứ sáu - 25/11/2016 17:00 159 0

Thường trực HĐND xã Phước Thạnh phúc tra dự án chăn nuôi bò sinh sản trên địa bàn xã Phước Thạnh năm 2016

Từ  ngày 22  đến ngày 23 tháng 11 năm 2016. Thường trực Hội Đồng nhân dân xã thành lập đoàn phúc tra do bà Vương Thị Thúy Oanh, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn cùng với 6 thành viên tiến hành phúc tra dự án chăn nuôi bò sinh sản trên địa bàn xã Phước Thạnh.
             
Đại diện đơn vị được phúc tra là Ban dự án của xã báo cáo tình hình hiệu quả qua kết luận giám sát dự án chăn nuôi bò sinh sản vào ngày 21 tháng 7 năm 2016, đoàn làm việc và đi thực tế từng hộ nghèo hiện hỗ trợ chăn nuôi bò có trong danh sách đánh giá như sau.

Nhìn chung dự án chăn nuôi bò sinh sản từng bước có hiệu quả duy trì cho đến nay. Qua phúc tra đã thể hiện báo cáo hiện nay còn lại 9 con  đã hỗ trợ luân phiên kịp thời cho 04 hộ nghèo trên địa bàn xã. Qua kết quả đi thực tế đến từng hộ chăn nuôi bò. Ban dự án đã chấp hành tốt luân phiên kịp thời cho các hộ nghèo khó khăn. Tuy nhiên hiện nay còn lại số tiền 23.725.000đ Ban dự án chuẩn bị mua luân chuyển cho hộ khác.

Tại buổi phúc tra , Đoàn  đã chỉ ra những thiếu sót hạn chế và đề nghị Ban dự án sẽ tổ chức thực hiện tốt hơn trong thời gian tới, nhất là duy trì họp Ban dự án đánh giá kết quả đạt được của dự án trong thời gian qua; tiếp tục mua thêm bò với số tiền còn lại của dự án nêu trên để hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã kịp thời hơn.                              
                                                  
TT.HĐND XÃ PHƯỚC THẠNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,173
  • Tháng hiện tại99,211
  • Tổng lượt truy cập1,387,195
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây