Thường trực HĐND xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu: Phúc tra kết quả giải quyết nội dung chất vấn tại kỳ họp thứ 2

Thứ tư - 10/05/2017 15:00 20 0

Thường trực HĐND xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu: Phúc tra kết quả giải quyết nội dung chất vấn tại kỳ họp thứ 2

Ngày 05/5, Thường trực HĐND xã Phước Trạch tổ chức phúc tra kết quả giải quyết nội dung chất vấn tại kỳ họp thứ 2 HĐND xã.

Tại buổi làm việc, Thường trực HĐND xã đã nghe Chủ tịch UBND xã báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến chất vấn đã được Chủ tịch HĐND xã kết luận tại kỳ họp thứ 2, gồm 2 nội dung: Đối với việc xử phạt vi phạm hành chính 48 trường hợp mà chỉ có 17 trường hợp đóng phạt, đến thời điểm phúc tra, trong số 31 chưa nộp phạt đã có 22 trường hợp nộp phạt, còn 9 trường hợp chưa nộp phạt do hoàn cảnh khó khăn.

Đối với việc đề nghị công nhận Trường Mẫu giáo Phước Trạch đạt chuẩn quốc gia đã là năm thứ 3 đưa vào Nghị quyết HĐND nhưng chưa thực hiện được, UBND xã đã phối hợp cùng nhà trường chuẩn bị các loại hồ sơ báo cáo theo quy định như đã tiến hành kiểm tra, lập tờ trình xin bổ sung một số thiết bị còn thiếu so với quy định, nhưng đến nay vẫn chưa cấp bổ sung.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch HĐND xã đề nghị: Đối với 9 trường hợp chưa nộp phạt yêu cầu Chủ tịch UBND xã chỉ đạo công an xã tiếp tục làm việc, có biện pháp chế tài để các đối tượng vi phạm thực hiện quyết định nộp phạt. UBND xã phối hợp với Trường Mẫu giáo Phước Trạch tiếp tục kiến nghị Phòng giáo dục và đào tạo xem xét sớm bổ sung các thiết bị và tu sửa các hạng mục bị xuống cấp, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định để được công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia năm 2017.
       
TT. HĐND XÃ PHƯỚC TRẠCH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay7,266
  • Tháng hiện tại104,304
  • Tổng lượt truy cập1,392,288
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây