ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG GIA BÌNH, THỊ XÃ TRẢNG BÀNG TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 7 HĐND PHƯỜNG KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Thứ hai - 15/01/2024 08:10 43 0

Trong 03 ngày, từ ngày 09/01 - 11/01, đại biểu HĐND phường Gia Bình tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 HĐND phường tại 5 khu phố trên địa bàn phường. Đến dự các buổi tiếp xúc có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể, các ngành chuyên môn UBND phường và trên 285 cử tri tham dự.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri được nghe các tổ đại biểu HĐND phường thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND phường và đại biểu báo cáo hoạt động của mình và của HĐND phường trong năm 2023. 

Qua tiếp xúc, có 12 cử tri phát biểu với 18 ý kiến, kiến nghị, tập trung vào các lĩnh vực như: một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại một số khu phố Bình Nguyên 1, Phước Hiệp mua bán pháo lậu, đốt pháo trái phép, trộm cắp xảy ra thời gian qua; đề nghị kiểm tra khu vực điểm lẻ từ trường Mẫu giáo Họa Mi đến đình Phước Hiệp điện không sáng; Gia Bình là phường thuộc đô thị loại 3 nhưng thực tế chưa đúng với tên gọi và công tác môi trường trên địa bàn nhất là các tuyến đường chính của phường chưa được quan tâm chỉnh trang đảm bảo tiêu chí môi trường đô thị; trong năm 2024 UBND phường có những giải pháp nào để thực hiện môi trường trên địa bàn phường có hiệu quả, nhằm xây dựng các tuyến phố văn minh đô thị ngày càng khang trang, sạch đẹp; UBND phường có kế hoạch sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn đã xuống cấp để bà con tham gia giao thông được thuận lợi trong dịp tết đến. Ngoài ra, cũng có một số ý kiến, kiến nghị ngành cấp trên như kiểm tra xử lý các biển báo hiệu giao thông bị nghiêng, bị ngã ở các tuyến đường trên địa bàn phường.

Các ý kiến của cử tri được đại diện lãnh đạo UBND phường, đại biểu HĐND phường giải trình theo thẩm quyền 17 ý kiến và ghi nhận 01 ý kiến sẽ chuyển đến ngành cấp trên sớm xem xét giải quyết.

                                                   THƯỜNG TRỰC HĐND PHƯỜNG GIA BÌNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay560
  • Tháng hiện tại43,544
  • Tổng lượt truy cập994,628
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây