HĐND xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu: Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND xã năm 2023

Thứ hai - 08/01/2024 08:38 133 0

Chiều ngày 05/01, HĐND xã Hiệp Thạnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND xã năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Tham dự hội nghị có bà Vương Thị Thúy Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Gái Liên - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; Thường trực Đảng ủy; Thường trực HĐND xã; lãnh đạo UBND xã; UBMTTQVN xã. Chủ trì hội nghị là ông Đặng Văn Tỉnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã.

Hội nghị đã được nghe Thường trực HĐND xã báo cáo, đánh giá tình hình kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Về cơ bản hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, 02 Ban và đại biểu HĐND xã thực hiện đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ theo nghị quyết năm 2023 của HĐND xã. Qua nghe báo cáo, các vị đại biểu đã tập trung thảo luận một số vấn đề, trọng tâm như hoạt động chất vấn tại các kỳ họp thường lệ; công tác tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND các cấp; công tác giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri…Từ đó, đề ra phương hướng và giải pháp thực hiện có hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Tại hội nghị đã khen thưởng 04 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong hoạt động Hội đồng nhân dân năm 2023.

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Đặng Văn Tỉnh - Chủ tịch HĐND xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thường trực HĐND huyện, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của từng đại biểu và ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2023; đồng thời đề nghị Thường trực, 02 Ban và Đại biểu HĐND xã cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế đã nêu trong báo cáo, cũng như các ý kiến đóng góp, thảo luận. Đồng thời, trong thời gian tới HĐND xã có giải pháp cụ thể để thực hiện đạt các chỉ tiêu Nghị quyết HĐND xã đề ra trong năm 2024. 

THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách truy cập26
  • Hôm nay1,112
  • Tháng hiện tại67,617
  • Tổng lượt truy cập924,972
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây