HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ MỎ CÔNG TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 8 HĐND XÃ KHOÁ XII, NHIỆM KỲ 2021-2026

Thứ ba - 26/12/2023 14:57 646 0

Sáng ngày 22/12/2023 HĐND xã Mỏ Công tiến hành tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự kỳ họp có bà Trần Thị Ngân - Phó trưởng Ban Kinh tế - Xã hội huyện Tân Biên; ông Nguyễn Thanh Xuân - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, đại biểu HĐND huyện, đơn vị xã Mỏ Công; ông Nguyễn Thái Súng - Phó Bi thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đại biểu HĐND huyện, đơn vị xã Mỏ Công; ông Lê Văn Bài - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; ông Phan Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Thành Đến - Chủ tịch UBMTTQVN xã; đặc biệt sự có mặt đầy đủ của các vị đại biểu HĐND xã, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ấp.

Tại kỳ họp, HĐND xã đã thông qua Tờ trình ban hành Nghị quyết về việc cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND xã đối với ông Trần Hữu Học lý do không còn công tác và không cư trú ở đơn vị hành chính mà mình đang là đại biểu; kết quả 100% đại biểu có mặt biểu quyết đồng ý Nghị quyết cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND xã đối với ông Trần Hữu Học.

Tại kỳ họp đã tiến hành thảo luận,08 lượt phát biểu với 18 ý kiến đóng góp. Đặc biệt tại kỳ họp có 5 vị đại biểu trực tiếp chất vấn với 08 nội dung liên quan đến công tác quản lý đất đai; công tác sắp xếp, quản lý chợ; công tác vệ sinh môi trường… các ý kiến thảo luận, chất vấn của các vị đại biểu HĐND đã được lãnh đạo UBND xã tiếp thu cũng như giải trình làm rõ tại kỳ họp.

100% đại biểu HĐND xã đã biểu quyết thông qua 06 Nghị quyết được trình trong kỳ họp. Bế mặc kỳ họp, ông Nguyễn Thái Súng - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo, đề nghị UBND xã xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện có hiệu quả các nghị quyết; chuẩn bị tốt các mặt để để tiếp tục duy trì tốt các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mời và nông thôn mới nâng cao; quan tâm giải quyết các vấn đề mà đại biểu thảo luận, chất vấn tại kỳ họp; đồng thời đề nghị các Ban HĐND, vị đại biểu HĐND xã phát huy tốt vai trò của người đại biểu, tăng cường công tác giám sát, theo dõi các nội dung mà cử tri và đại biểu quan tâm trong.

TT. HĐND xã Mỏ Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập28
  • Hôm nay3,156
  • Tháng hiện tại69,661
  • Tổng lượt truy cập927,016
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây